วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พรีวิว เบริ์นลี่ กับ ลิเวอร์พูล 26 ธค 2014

ตารางเปรียบเทียบ เบริ์นลี่ กับ ลิเวอร์พูล 17 นัดที่ผ่านมา



 เบิร์นลี่นั้นชนะในบ้านแค่ 2 นัด คือชนะHull และ Southampton ด้วยผลเดียวกันคือ 1-0
 ลิเวอร์พูลนั้นชนะนอกบ้าน 3 นัด นอกนั้นแพ้เรียบ

ดูจากตารางข้างบนจะเห็นว่า แม้ว่าเราจะปืนฝืดก็ตามแต่ก้อยังมีประตูเฉลี่ยต่อนาทีมากว่าเจ้าบ้านอยู่ นั้นคือเรามีโอกาสทำประตูมากกว่าเจ้าบ้านหนึ่งเท่า แต่เราก็มีโอกาสเสียประตูมากกว่าเจ้าบ้านเยอะพอสมควรด้วย

เจ้าบ้านนั้นจะทำประตูได้ช่วงต้นเกมส์ ส่วนเรา ลิเวอร์พูลนั้น จะทำได้ในช่วงท้ายเกมส์มากกว่า ดังนัึ้นถ้าเรามีสมาธิกับเกมส์ในช่วง 15 นาทีแรก แล้วพยายามบุกเรามีโอกาสชนะอยู่

ฟอร์ม 6 นัดหลังของเจ้าบ้านและเรา ลิเวอร์พูล เหมือนกัน คือ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2

ผมเดาว่า ลิเวอร์พูลจะชนะ 1-0



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น